TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

SỰ KẾT HỢP GIỮA BÊ TÔNG CỐT THÉP VÀ KHUNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

         Theo thông tin từ Tổng Cục Thống Kê, những năm gần đây, thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang phát triển nhanh như vũ bão với các kênh thương mại như hệ thống đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên doanh. Hợp tác xã Sài Gòn Co.op đã thành công trong việc phát triển hệ thống siêu thị với hơn 1 triệu lượt khách đến tham quan và mua sẵm mỗi ngày, trở thành một trong những nhà phân phối bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Sài Gòn Co.op không chỉ tập trung phát triển chất lượng và dịch vụ mà còn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng cho hơn 100 siêu thị và 600 điểm bán lẻ toàn quốc. Đóng góp vào công cuộc xây dựng mạng lưới rộng khắp cả nước nhanh như vậy một phần là do Chủ đầu tư đã lựa chọn sử dụng phương án kết hợp giữa móng bê tông cốt thép và khung nhà công nghiệp. Trong xu thế của ngành xây dựng thế kỷ 21, việc sử dụng kết cấu thép vào công trình trở nên ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, dễ dàng thi công lẫn tháo lắp và tái sử dụng nguyên vật liệu. Đặc biệt là tiến độ thi công nhanh vượt khẩu độ rất phù hợp với tính chất công trình dạng này.

         Trong nhiều năm qua CÔNG TY CP ĐT XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH tự hào là một trong những đối tác cung cấp và lắp đặt các Siêu thị thuộc Hợp tác xã nói trên. Điển hình như : Co.op Mart Hà Tiên, Co.op mart Hồng Ngự, Co.op mart Tiểu Cần, Co.op mart Đồng Phú …..
Bước sang năm 2020, TRƯỜNG THỊNH đã và đang triển khai thi công xây dựng Siêu Thị Co.op Mart Tháp Mười, tọa lạc tại trị trấn Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Để đáp ứng được tiến độ cũng như yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao của Quý khách hàng , hai năm trở lại đây TRƯỜNG THỊNH đã chú trọng đầu tư, áp dụng công nghệ tự động hóa vào dây chuyền sản xuất để dần thay thế lao động thủ công. Với quy mô nhà máy hơn 20.000 m2 cùng công nghệ thiết bị hiện đại, đến nay Nhà máy Trường Thịnh gần như đã áp dụng quy trình tự động hóa hoàn toàn. Công suất toàn nhà máy  đạt 1000 tấn/1 tháng. Để thực hiện được điều đó, Nhà máy kết cấu thép TRƯỜNG THỊNH đã trang bị các máy móc hiện đại hóa như sau: 
Dây chuyền hàn ngang (gồm 1 trạm đính gá và 2 trạm hàn) Welding machine (including 1 assembling station and 2 welding station)
Dây chuyền hàn thuyền (hàn các cấu kiện có chiều dày thép lên tới 60 mm).
 Arc welding machine (weld steel components up to 60 mm thickness)
Máy khoan 3 chiều. / 3-dementional drilling machine.
Máy nắn dầm. /Straightening machine
Máy đột CNC. / CNC punching machine
Máy cưa vòng./ Circular saw machine
Máy cắt CNC. / CNC cutting machine.
Máy phun bi (Thủ công và tự động)
Shot blasting machine (Handwork and automatic)
Máy chấn. / CNC Press Brake machine
Máy chặt thép cỡ lớn / Large steel size cutting machine

          Nắm bắt được nhu cầu lớn của thị trường, nhà máy Trường Thịnh đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại giúp cho những dự án được triển khai luôn vượt hơn tiến độ theo kế hoạch. Với dự án mới nhất là  Siêu Thị Co.op Tháp Mười cũng đang vượt tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao, đi vào hoạt động vào cuối quý II năm 2020

         Qua nhiều dự án đã hoàn thành, CÔNG TY CP ĐT XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH với phương châm “Uy tín – Chất Lượng –Hiệu quả” đã khẳng định được uy tín và đảm bảo chất lượng cho mọi công trình. Đó là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và mở rộng cho nhiều dự án Siêu thị và Bán lẻ lớn trên khắp Việt Nam. Cho đến nay, sau 10 năm nổ lực phấn đấu, Công ty CP ĐT XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH vẫn luôn tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng trên cả nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

 


  Hình ảnh trang thiết bị tại Nhà Máy Kết cấu thép Trường Thịnh


Nhà máy 20.000 m2, đạt công suất 1000 tấn/ tháng với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015

 

                                                     Phối cảnh dự án Siêu Thị Co.op Mart Tháp Mười

 

Thi công phần kết cấu thép cho dự án  Co.op Tháp Mười