TIN TỨC KHÁC

Tiệc tân niên 2024 - Chào xuân mới đón thắng lợi mới

Theo thông lệ hàng năm, buổi tiệc tân niên đã diễn ra giữa Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em CBCNV khối văn phòng trong không khí đầu xuân năm mới đầy niềm vui và ấm cúng.

Tiệc tất niên 2023 - Hành trình mới - Sức mạnh mới

Bữa tiệc tất niên vừa qua không chỉ là một bữa gặp mặt, vui chơi giải trí của toàn thể CBCNV của đại gia đình Trường Thịnh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm đã qua cùng những khó khăn, thách thức cùng nhiều cơ hội mới.

Thông báo nghỉ tết Giáp Thìn 2024

Xuân 2024 đang gõ cửa từng nhà với không khí hân hoan đón chào năm mới, Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh xin kính chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Xuất khẩu Mực và Bạch Tuộc: Ánh nắng ấm đầu tiên sau những ngày âm u

Theo hiệp hội thủy sản Việt Nam ( Vasep) tính đến hết tháng 10 năm 2023, tình hình xuất khẩu mực và bạch tuộc của Việt Nam đạt 537 triệu USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

TRẠI TÔM GIỐNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VỚI TIẾN ĐỘ THI CÔNG VƯỢT TRỘI

Trại tôm giống công nghệ cao được xây dựng tại thôn Hòa Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận bao gồm 64 hạng mục với tổng diện tích xây dựng dự án này lên tới gần 13ha

THÔNG BÁO DU LỊCH HÈ 2022

1. Thông tin chung:
- Sự kiện: Chương trình Du Lịch Hè 2022 
- Thời gian: 17-18 / 08 / 2022
- Địa điểm: Hồ Tràm - Vũng Tàu
Lưu ý: 
 Để đảm bảo an toàn các thành viên luôn mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, giấy khai sinh) để giải trình khi cần đến.
2. Lịch trình Du Lịch Hè 2022: Hồ Tràm - Vũng Tàu

3. Những điều cần biết khi đi du lịch:
  Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi du lịch an toàn - vui tươi - khỏe mạnh, BTC thông báo đến Quý Anh Chị Em Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh một số thông tin cần thiết & lưu ý như sau: 


Thời tiết:

Quý Anh Chị Em nên mang theo nón/ mũ để che chắn bớt ánh nắng gắt, đặc biệt là các em nhỏ.

Hồ Tràm Vũng Tàu: Thiên đường hải sản và Check-in - Vntrip.vn

10 Khách sạn tốt nhất gần Bãi Biển Hồ Tràm - Tripadvisor

Hành lý, trang phục: 

Quý Anh Chị Em khi đi du lịch nên mang theo hành lý gọn nhẹ, quần áo tránh nắng & thoáng mát, giầy dép bệt nhẹ dễ di chuyển, vừa đủ cho số ngày đi tour để tránh khỏi phải giặt ủi trong khách sạn phải tốn chi phí cá nhân. 
Quý Anh Chị Em nên có mũ, nón, khăn để chống nắng. Mặc quần áo thoáng mát và đi giầy bệt để chơi các trò chơi, đi lại cho thoải mái. 

Và  mang quần áo bơi, khăn tắm, quần áo để thay vì khu vực hồ bơi cấm người mặc quần jean, quần kaki 

Trẻ nhỏ: 

Riêng các bé nhỏ hơn 3 tuổi, gia đình nên mang theo xe đẩy để bé được dễ dàng di chuyển.
Người mắc bệnh: Đối với các thành viên đoàn có tiền sử bệnh (huyết áp, tim mạch,…) nên chủ động mang theo thuốc, giữ gìn sức khỏe.

Trân trọng thông báo & kính chúc toàn thể CBCNV Trường Thịnh có một kỳ nghỉ thật vui & ý nghĩa!