Cải tiến để bắt kịp xu thế thời đại

Khoảng 20 năm trở lại đây, thủy sản Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc góp phần to lớn vào sự tăng trưởng của nền kinh tế nước nhà và được đánh giá là một trong những ngành kinh tế trọng điểm quốc gia


Thư chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam - Trường Thịnh Corp

Tháng 10, tháng của những ngày lễ, ngày tôn vinh, kỷ niệm và chúng ta không thể không nhắc tới ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10. Bạn đã biết tại sao lại có ngày này chưa?


THƯ CHÚC MỪNG TẾT TRUNG THU 2022

Thân gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng,


THÔNG BÁO: Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 02/09/2022

Thực hiện quy định của Nhà nước về chế độ nghỉ các ngày Lễ lớn trong năm 2022, Công ty CP ĐT XD và TM TRƯỜNG THỊNH xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác cùng CBCNV công ty, thông báo "Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 02/09/2022" nhằm thuận lợi hơn trong việc liên hệ và giao dịch như sau:


DU LỊCH HÈ 2022 - CHỦ ĐỀ “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG”

Lỗi hẹn 1 năm do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, tất cả chúng tôi đều mong chờ một chuyến du lịch chung của đại gia đình Trường Thịnh sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Và để đáp lại sự mong chờ đó, Ban Lãnh Đạo công ty cùng Ban Chấp Hành công đoàn và công ty Viettime travel đã lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ để tổ chức một chuyến du lịch cho toàn thể CBCNV và gia đình với điểm đến là bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp.


TRƯỜNG THỊNH THAM GIA HỘI CHỢ VIETFISH 2022

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh xin trân trọng kính mời Quý Khách hàng, Đối tác tới tham quan gian hàng của công ty tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản – VIETFISH 2022.


THÔNG BÁO DU LỊCH HÈ 2022

Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh luôn quan tâm, chú trọng tổ chức xây dựng phong trào hoạt động vui chơi giải trí, du lịch nghỉ mát cho cán bộ, công nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là một trong những hoạt động diễn ra 02 năm một lần, vì lý do Covid -19 đã trễ hẹn 1 năm, năm nay công ty muốn chăm sóc cho đời sống tinh thần, mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, xua tan đi những mệt mỏi, áp lực của công việc cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong suốt thời gian vừa qua. Đây là một trong những hoạt động giúp các thành viên trong ngôi nhà chung Trường Thịnh Corp gắn kết lại gần nhau hơn, phát huy tốt nhất tinh thần đội nhóm, cùng nhau phát triển tốt trong thời gian đến.


Họp Hội đồng sơ tuyển xét duyệt các doanh nghiệp tham gia 'Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022'

Tại Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2022 tỉnh Long An tiến hành họp đánh giá và xét duyệt chính thức để gửi hồ sơ tham dự Giải thưởng của doanh nghiệp (DN) về Hội đồng Quốc gia năm 2022.


Nhà tiền chế cao tầng

Nhà tiền chế cao tầng hay còn được gọi là nhà thép cao tầng tiền chế được cấu tạo từ các bộ phận chính như khung chính (cột, kèo thép) cùng  các bộ phận kết cấu phụ như: dầm, Thép tấm, tôn lợp mái, …là những cấu kiện không thể thiếu của một công trình nhà thép tiền chế cao tầng. Ngoài ra, nhà cao tầng thép tiền chế cũng có thể sử dụng tấm sàn nhẹ nhưng chịu lực cao cho công trình, vừa có tác dụng ngăn cách, vừa có tác dụng cách âm giữa các tầng. Hơn nữa, hệ thống cầu thang cũng có thể được chủ đầu tư lựa chọn làm bằng gỗ hoặc thép tùy theo sở thích cá nhân.


Thông báo Lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/04 và 01/05 năm 2022

Trước hết, Công ty CP ĐT Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn các CB-CNV đã luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển thịnh vượng của công ty.


Thư chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ - 8/3, Trường Thịnh Corp kính chúc phái đẹp là Quý đối tác, Quý khách hàng, CBCNV Công ty mọi lời chúc tốt đẹp. Chúc cho một nửa quan trọng của thế giới luôn tràn đầy sức sống, mãi vui tươi, xinh đẹp và hạnh phúc.


THÔNG BÁO: Lịch nghỉ TẾT NGUYÊN ĐÁN - NHÂM DẦN 2022

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBCNV công ty, Xuân Nhâm Dần sắp đến, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh xin được thông báo lịch nghỉ tết của Tổng công ty để thuận lợi cho việc sắp xếp công việc cũng như liên hệ và giao dịch của Quý Khách hàng, Đối tác và CBCNV.


CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2021

Hưởng ứng ngày doanh nhân Việt Nam - 13/10/2021, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong những năm qua và thời gian sắp tới.


Chào mừng Lễ Quốc Khánh 02/09/2021 l Trường Thịnh Corp

Trường Thịnh Corp Chào mừng Lễ Quốc Khánh 02/09/2021 - kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (02/09/1945)