THÔNG BÁO: Lịch nghỉ TẾT NGUYÊN ĐÁN - CANH TÝ 2020.

Chào mừng Xuân Canh Tý sắp đến, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại TRƯỜNG THỊNH, Kính chúc Quý đối tác, Khách hàng & toàn thể CBCNV năm mới 2020 - Vạn Sự Như Ý & An Khang Thịnh Vượng.


TIỆC TẤT NIÊN 2019 - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH

Vào ngày 11/01/2020 vừa qua, Công ty CP ĐẦU TƯ  XD VÀ TM Trường Thịnh đã tổ chức Chương trình Tiệc Tất Niên 2019 - mừng xuân Canh Tý 2020, đây cũng là buổi tổng kết khen thưởng; liên hoan cuối năm nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể CBCNV và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt năm 2019 nhằm khuyến khích hơn nữa tinh thần lao động tích cực, tạo động lực cho CBCNV trong năm mới Canh Tý 2020.


CHÚC MỪNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI 2020.

Xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác & CBNV CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH (Trường Thịnh Corp).


THÔNG BÁO: TIỆC TẤT NIÊN 2019 & CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020 - TRƯỜNG THỊNH

Nhân dịp chào mừng Xuân Mới Canh Tý 2020, Ban Giám Đốc Công Ty CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH gửi lời kính chúc đến Quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình năm mới An Khang– Thịnh Vượng.


THƯ NGÕ TUYỂN DỤNG - TẠI ĐẠI HỌC CẦN THƠ 11.2019

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Hóa Chất – Chế Biến Thủy Sản; Xây Dựng & Kết Cấu Thép; Các sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….); Gia Vị… 


THƯ CHÚC MỪNG 20/10 CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TRƯỜNG THỊNH CORP

Thân gửi Quý Chị Em Trường Thịnh Corp!
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh, tôi xin gửi tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


THƯ MỜI: HỘI CHỢ KHUYẾN MẠI & ẨM THỰC HÀNG VIỆT NAM - THÁI LAN

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh, xin trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Quý Đối tác, Khách hàng đến tham quan cùng mua sắm tại Hội chợ Khuyến Mại & Ẩm Thực hàng Việt Nam - Thái Lan tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Đồng Nai.


Báo Thế Giới Hội Nhập số ra ngày 10/10/2019, có bài viết về Phụ Gia dùng trong Chế Biến Thủy Sản - Thịnh Phát.

Báo Thế Giới Hội Nhập số ra sáng nay 10/10/2019 có bài viết về Thịnh Phát, hiện nay công ty TNHH MTV Thịnh Phát đã được xét duyệt và là ứng viên của Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020 (do người tiêu dùng bình chọn).


Trường Thịnh - Chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019, Công ty CP ĐT XD & TM Trường Thịnh xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới giới Doanh nhân Việt Nam trong ngày lễ đặc biệt này. Kính chúc tất cả Doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công mới và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.


THƯ MỜI THAM QUAN - MUA SẮM & THƯỞNG THỨC ẨM THỰC THÁI LAN.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Trường Thịnh, xin trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Quý Đối tác, Khách hàng đến tham quan Hội chợ Thái Lan 2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình TP. HCM.


THƯ CHÚC MỪNG TẾT TRUNG THU 2019

Tết Trung Thu là Tết của thiếu nhi, khi chạy ngang qua những con phố, ai trong chúng ta cũng cảm thấy rưng rưng nỗi nhớ về tuổi thơ khi nhìn những chiếc đèn lồng lung linh trong những tiệm bánh trung thu và những tiệm đồ chơi rực rỡ sắc màu. Mùa Trung Thu cũng là lúc các em thiếu nhi được đắm chìm trong những câu chuyện thú vị về chú Cuội – chị Hằng, được ba mẹ, thầy cô và cộng đồng dành tặng cho các em những khoảnh khắc vui chơi, nghỉ ngơi đầy ý nghĩa.


TRƯỜNG THỊNH TẠI HỘI CHỢ VIETFISH 2019

Công ty CP ĐT XD và TM Trường Thịnh vừa qua đã tham gia hội chợ triển lãm VIETFISH 2019 tại gian hàng số 1601-1701, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC diễn ra từ ngày 29/08 - 31/08/2019. 


Lịch phát sóng Trường Thịnh tại Triển lãm Viet Fish 2019

Trường Thịnh tham gia gian hàng tại Viet Fish 2019 với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị, thu hút lượng khách tham quan tìm hiểu sản phẩm khá lớn. Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đã có một bản tin ngắn giới thiệu về Trường Thịnh với lịch phát sống như sau